Vẻ đẹp 'không thể tin nổi' của những nữ kỳ thủ

Nếu bạn nghĩ nữ kỳ thủ là những cô nàng mọt sách xấu xí... thì chắc chắn bạn đã sai!

Gần đây, cư dân mạng thế giới liên tục lan truyền loạt ảnh của những nữ kỳ thủ xinh đẹp khắp thế giới. 

Nhiều người nghĩ rằng, chơi cờ vua chỉ dành cho những cô gái nhàm chán, thông minh nhưng nhan sắc chẳng mấy nổi bật. Thậm chí có người còn mặc định cờ vua chỉ dành cho những cô nàng mọt sách, xấu xí, không được mấy người để ý nên tìm niềm vui cho bộ môn thể thao trí óc để giết thời gian.

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 2

Tuy nhiên khi xem những hình ảnh này thì họ sẽ phải thay đổi quan điểm của mình ngay lập tức vì những nữ kỳ thủ này xinh đẹp và nóng bỏng không thua kém các hot girl.

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 3

Những cô gái trẻ này không chỉ sở hữu trí tuệ hơn người, có khả năng tư duy, tính toán siêu việt mà còn có nhan sắc ấn tượng.

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 4

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng đều xinh đẹp nổi bật. Khi đang cau mày tập trung suy nghĩ hay mỉm cười nhẹ nhàng, những kỳ thủ này đều khiến người nhìn không thể rời mắt. 

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 5

Không ít người trong số họ là những nữ kỳ thủ nổi tiếng, từng thắng rất nhiều trận, cũng được phong là "mỹ nữ cờ vua", "hot girl cờ vua" hớp hồn cư dân mạng. 

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 6

Xinh đẹp, tài năng dường như không đủ để hình dung nét đẹp của những cô gái này. Mỗi nữ kỳ thủ đều có một nét đẹp rất riêng, có người quyến rũ, gợi cảm, có người thông minh duyên dáng, có người lại nhẹ nhàng cuốn hút.

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 7

Ngoài cờ vua, những nữ kỳ thủ cũng rất thành công trong cuộc sống, có người là MC truyền hình nổi tiếng, có người là người mẫu chuyên nghiệp... 

ve dep 'khong the tin noi' cua nhung nu ky thu hinh anh 8

Một nữ kỳ thủ xinh đẹp đang tập trung suy nghĩ cho nước đi tiếp theo.