Hàng loạt kỳ thủ Việt Nam để thua ở ván 7 giải cờ vua trẻ thế giới

Các kỳ thủ Việt Nam đã có một ván đấu không thành công khi có tới 8 người để thua trước đối thủ của mình ở ván đấu thứ 7 giải cờ vua các nhóm tuổi trẻ đang diễn ra tại Hy Lạp.

Tối 1/11, giải cờ vua các nhóm tuổi trẻ đang diễn ra tại Hy Lạp bước vào ván đấu thứ 7. Ở ván đấu này, cờ vua Việt Nam có tới 12 kỳ thủ cầm quân trắng đi trước và chỉ có 6 kỳ thủ cầm quân đen đi sau. Tuy nhiên, đây lại là một trong những ván đấu không thành công của các kỳ thủ Việt Nam khi những người được đặt nhiều hy vọng như Nguyễn Quốc Hy, Trần Tuấn Minh lần lượt thất bại và chia điểm trước những đối thủ của mình. Ván đấu này cũng chứng kiến tới 8 kỳ thủ của Việt Nam gục ngã trước đối thủ và có 2 người chia điểm. Như vậy, ở ván đấu thứ 7 tối qua chỉ có 8 kỳ thủ của chúng ta giành thắng lợi trước đối thủ của mình.

Ở nhóm kỳ thủ cầm quân trắng đi trước chỉ có Lê Minh Hoàng, Nguyễn Thiên Ngân, Nguyễn Lê Cẩm Hiền và Thái Ngọc Tường Minh giành thắng lợi trước đối thủ của mình. Trong khi đó lần lượt Nguyễn Thu An, Nguyễn Linh Đan, Bạch Ngọc Thùy Dương, Nguyễn Quốc Hy, Võ Kim Cang để thua trước đối thủ. Kỳ thủ Trần Tuấn Minh và Ngô Đức Trí chia điểm trước đối phương.

Ở nhóm cầm quân đen, các kỳ thủ Trần Minh Thắng, Nguyễn Huỳnh Minh Thiên, Hoàng Minh Hiếu và Tân Huỳnh Thanh Trúc giành thắng lợi trước đối thủ của mình. Hai kỳ thủ là Nguyễn Hoàng Thái Ngọc và Trần Phan Bảo Khanh để thua trước đối thủ của mình.