Hà Nội và Bắc Giang giành Huy chương Vàng nội dung cờ Vua tiêu chuẩn

Đại hội có sự tham gia của hơn 170 vận động viên
Kết thúc ngày thi đấu 4/12, Trần Tuấn Minh của Hà Nội và Đoàn Thị Vân Anh của Bắc Giang đã giành cho mình tấm HCV nội dung cờ Vua tiêu chuẩn nam và nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018.

Ngày 4/12, môn Cờ vua trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 bước vào ngày thi đấu cuối cùng nội dung cờ tiêu chuẩn của nam và nữ.

Ở nội dung của nam, Quang Liêm đã thi đấu không tốt khi để kỳ thủ của Hà Nội chia điểm đầy đáng tiếc. Kết quả này khiến Quang Liêm chỉ nhận HCB với 7,5 điểm. Tuấn Minh đoạt HCV với 8 điểm. Người đồng hương của Tuấn Minh là Nguyễn Văn Huy cũng giành được HCĐ.

Ở nội dung nữ, kỳ thủ Đoàn Thị Vân Anh đã mang về cho đoàn Bắc Giang tấm HCV khi giành được 8 điểm. Kỳ thủ Nguyễn Thị Thanh An (7 điểm) mang về cho TP.HCM thêm 1 HCB. 1 HCĐ thuộc về Võ Thị Kim Phụng cũng của Đoàn Bắc Giang.

Tại Đại hội lần này có hơn 170 vận động viên (VĐV) đến từ 18 tỉnh, thành trên cả nước, tham gia tranh tài ở 12 nội dung thi đấu: Nam gồm Cá nhân cờ tiêu chuẩn, Cá nhân cờ nhanh, Cá nhân cờ chớp, Đồng đội cờ nhanh, Đồng đội cờ chớp; Nữ Cá nhân cờ tiêu chuẩn, Cá nhân cờ nhanh, Cá nhân cờ chớp, Đồng đội cờ nhanh, Đồng đội cờ chớp; Đôi nam, nữ: Cờ nhanh và Cờ chớp.

Kết quả nội dung cờ tiêu chuẩn bộ môn cờ Vua:

TTHọ và tênGiới tínhĐơn vịNội dungHCVHCBHCĐ
1Đoàn Thị Vân AnhNữBắc GiangCờ tiêu chuẩn1
2Nguyễn Thị Thanh AnNữTP HCMCờ tiêu chuẩn 1
3Võ Thị Kim PhụngNữBắc GiangCờ tiêu chuẩn 1
4Trần Tuấn MinhNamHà NộiCờ tiêu chuẩn1
5Lê Quang LiêmNamTP HCMCờ tiêu chuẩn 1
6Nguyễn Văn HuyNamHà NộiCờ tiêu chuẩn 1